Giỏ hàng

CÓ SMILEE CHẲNG CẦU KỲ MÀ RĂNG VẪN SÁNG!


Ai cũng biết “Cái răng cái tóc là góc con người. Trong khi “Cái tóc” được chăm chút cẩn thận, được sử dụng cùng nhiều loại phụ kiện, được dưỡng, mang đi spa thường xuyên, thì “cái răng” lại hay bị bỏ quên, chẳng hề được chăm sóc cầu kỳ. Để lấy lại công bằng cho “cái răng”, để cái góc hay bị bỏ quên ấy cũng được tỏa sáng, Smilee được sinh ra với sứ mệnh giải quyết các vấn đề liên quan đến việc làm trắng răng


Vấn đề đầu tiên, chắc hẳn là vấn đề răng bị ố vàng. Đây là vấn đề phổ biến, mà hầu như ai trong chúng ta cũng đều gặp phải, nếu không biết cách xử lý sẽ gây mất thẩm mỹ. Có rất nhiều nguyên nhân khiến răng bị ố vàng. Trong sinh hoạt hằng ngày, răng phải tiếp xúc với rất rất nhiều loại thực phẩm trong đó có những loại thực phẩm gây hại cho răng như: trà, café, nước sốt gia vị, thuốc kháng sinh,… Hay do ảnh hưởng của tuổi tác, và thậm chí là do Gen di truyền. Trong những nguyên nhân trên, không phải nguyên nhân nào cũng có thể khắc phục, vì vậy đòi hỏi cần có một giải pháp làm trắng chuyên dụng. Trong các giải pháp làm trắng răng an toàn, phải kể đến baking soda. Khi được tiếp xúc với nước, baking soda giải phóng các gốc tự nhiên, tấn công các mảng bám răng để loại bỏ chúng, đồng thời ngăn ngừa sự đổi màu của men răng và chống sâu răng hiệu quả. Gel làm trắng của Smilee được sản xuất với thành phần chính là baking soda được kích hoạt bởi ánh sáng từ đèn led sẽ đem đến hiệu quả làm trắng bất ngờ. Vệt ố vàng trên răng giờ chỉ là “chuyện nhỏ”


Thời gian để chăm sóc răng hạn hẹp.


Công việc hàng ngày bận rộn, nhiều người không có nhiều thời gian chăm sóc bản thân, vì vậy tần suất đến nha khoa chăm sóc và làm trắng răng càng ngày càng giảm dần, “cái răng” lại tiếp tục bị bỏ quên. Vì vậy, Smilee mang đến cho bạn giải pháp làm trắng răng tiện lợi ngay tại nhà mà không mất thời gian đến nha sĩ hay spa. Được nghiên cứu và phát triển để có thể sử dụng tiện lợi ngay tại nhà, bộ kit Smilee mang đến hiệu quả làm trắng răng nhanh chóng. Mỗi ngày bạn chỉ cần dành 10 phút vừa thư giãn, vừa sử dụng bộ kit, sau một tuần liên tục, bạn sẽ ngạc nhiên với sự trắng sáng trên nụ cười của mình.

Cảm giác khó chịu mỗi lần làm trắng răng


Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều sản phẩm làm trắng răng tại nhà nhưng đa số đều gây cảm giác khó chịu khi sử dụng. Nhiều sản phẩm thậm chí còn làm ê buốt răng, khiến mỗi lần làm trắng răng trở thành ác mộng, dần dần thói quen làm trắng răng tại nhà sẽ biến mất. Với Smilee, cảm giác khó chịu ấy sẽ không còn nữa. Máng làm trắng được sản xuất từ nhựa dẻo Silicon, được thiết kế vừa với khuôn miệng của người Việt Nam nên không hề gây khó chịu, hơn nữa trong quá trình sử dụng hoàn toàn không có cảm giác ê buốt răng, kết hợp với hương bạc hà thơm mát đem đến sự thư giãn khi sử dụng sản phẩm. Làm trắng răng đã không còn là ác mộng.

 

Danh mục tin tức