Giỏ hàng

Ố RĂNG DO HÚT THUỐC

Ố RĂNG DO HÚT THUỐC

    1. Thuốc lá đã làm ố răng như thế nào?

Hàm răng của bạn cũng có các “lỗ chân lông” li ti giống như làn da của bạn vậy. Chất nicotin và hắc ín trong thuốc lá sẽ dễ dàng len lỏi vào những lỗ chân lông và gây ra sự đổi màu của răng sang sắc vàng hoặc nâu. Mặc dù bản thân nicotin là chất không màu nhưng khi gặp oxy, nó sẽ chuyển sang màu vàng, vì vậy kể cả khi bạn hút thuốc lá thường hay thuốc lá điện tử thì nicotin đều sẽ làm ố răng bạn. Thông thường, mức độ chuyển màu của răng sẽ phụ thuộc vào tần suất cũng như cách hút thuốc của mỗi người. 


    2. Tại sao vết ố do thuốc lá để lại trên răng lại khó loại bỏ? 

Khi bạn hút thuốc chất nicotin sẽ bám lên răng, ở sâu trong răng và làm hỏng men răng. Theo năm tháng, nicotin tích tụ và bám sâu trong men, thậm chí thẩm thấu vào đến lớp vỏ ngoài của ngà răng làm cho răng mất đi màu trắng tự nhiên và chuyển vàng. Đó là lý do tại sao một số người hút thuốc nhiều và trong một thời gian dài răng lại càng có màu vàng sậm thậm chí chuyển nâu. Chất nicotin do thuốc lá để lại thường rất khó loại bỏ chỉ bằng việc đánh răng bình thường hàng ngày, vì vậy nên nếu những vết ố đó ở trong răng trong một thời gian dài sẽ càng khó loại bỏ hơn.

   3. Làm sao để tẩy trắng những vết ố “cứng đầu”? 

Đối với một số người muốn hàm răng của mình trắng lên sau khi hút thuốc lá, họ thường nhai kẹo cao su hoặc đánh răng. Tuy nhiên, chỉ với hai việc đó là chưa đủ để loại bỏ những vết ố vàng cứng đầu. Chìa khóa để duy trì được độ trắng sáng cũng như lấy đi những vết ố là để cho những chất làm trắng răng len lỏi đến từng ngóc ngách của hàm răng. Vì vậy nhiều người tìm đến giải pháp kết hợp sử dụng chất làm trắng qua miếng dán, hay dùng bột trắng răng,... Những sản phẩm này thường chứa các chất làm trắng răng, tuy nhiên lại nhạy cảm hơn với những hàm răng không chắc khỏe, chịu nhiều “thương tổn”. 


  1. Kit trắng răng Smilee có gì đặc biệt?

Hiểu được những khó khăn đó, Smilee đã cho ra mắt bộ Kit làm trắng răng Smilee. Khác với những sản phẩm sử dụng chất làm trắng từ gel hóa học thường sẽ gây ê buốt cho răng nhạy cảm và rắc rối khi sử dụng, bộ Kit trắng răng Smilee với thành phần chính là bột baking soda - chất làm trắng tự nhiên, an toàn cho răng, cùng với đó là chiết xuất của lựu, cam thảo, cúc la mã giúp làm dịu răng, hơi thở thơm mát hơn sau khi dùng. 

Có thể bạn sẽ thấy cách sử dụng đơn giản tiện lợi hơn khi thử những tips sau đây:

- Thời gian sử dụng sản phẩm tốt nhất là trước khi đi ngủ bởi lúc đó răng bạn sẽ không phải tiếp xúc với thức ăn hay thuốc lá làm răng ố màu 

- Trước khi sử dụng hãy đánh răng sạch với nước để giúp các hoạt chất trong gel tác động nhanh hơn

- Tra gel đều lên máng đeo, đeo lên răng và chỉnh sao cho thoải mái nhất và bật đèn lên. Chờ 10-15’ để thấy răng mình thay đổi thế nào. Những hàm răng nhạy cảm đừng quá lo lắng bởi thành phần hoàn toàn thân thiện với răng nhạy cảm.

- Sau 10-15’ tháo sản phẩm ra, súc miệng và rửa sạch sản phẩm

- Ngủ một giấc thật ngon với hàm răng đã trắng sáng hơn. 

Danh mục tin tức