Giỏ hàng

YEAR END PARTY - WE ARE TEAM

YEAR END PARTY - WE ARE TEAM

 

Ngày 4/1 vừa qua, để chào tạm biệt năm 2023 và đón năm mới rực rỡ 2024, Smilee Việt Nam đã tổ chức bữa tiệc cuối năm YEAR END PARTY với chủ đề WE ARE TEAM, cùng toàn thể Ban lãnh đạo và các thành viên nhà Smilee. Đây là lúc nhìn lại một năm cũ đã qua, cùng nâng ly chúc mừng những thành tựu công ty đã đạt được, gửi gắm những mong ước cho năm mới và lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời bên nhau của đại gia đình nhà S.

 

Smilee đang từng bước đưa một chân ra biển lớn. Nhiệm vụ của năm tiếp theo chính là nỗ lực vượt qua sóng gió, vượt qua giới hạn thông thường, cùng nhau phát triển và lớn mạnh hơn nữa.

 

YEAR END PARTY 2024 không chỉ là cơ hội để toàn bộ thành viên Smilee được quây quần vui đón chào năm mới và có những khoảng thời gian thật đẹp bên nhau mà còn để tri ân sự cố gắng, đóng góp không ngừng của những cá nhân, tập thể đối với Công ty trong năm vừa qua. Đây cũng là sân khấu để các thành viên của Smilee thể hiện tài năng qua những tiết mục văn nghệ nồng nhiệt, tăng thêm không khí rộn ràng cho bữa tiệc lớn nhất trong năm. 

 

 

Cảm ơn tất cả mọi người vì một bữa tiệc cuối năm đáng nhớ. Chúng ta hãy tạm biệt năm 2023 đầy ấn tượng để chào đón năm 2024 tươi mới và thành công hơn nữa nhé!

Danh mục tin tức