Giỏ hàng

Smilee Mừng Ngày Của “Những Đóa Hoa Xinh Đẹp” - 20/10

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Công ty Smilee đã tổ chức bữa tiệc liên hoan, nhằm tôn vinh và tri ân các chị em phụ nữ trong Công ty, đồng thời trao tặng những món quà ý nghĩa nhất tới chị em.

Buổi tiệc liên hoan diễn ra trong không khí ấm cúng, vui vẻ. Với sự tham dự đông đủ của Ban lãnh đạo cùng toàn thể nhân viên Công ty.

 

Nhân dịp này, chị Nguyễn Thị Kiều Linh - Chairman của Công ty đã gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể nhân viên nữ trong Công ty đã luôn đồng hành, là hậu phương vững chắc, điểm tựa tinh thần cho các anh em trong mái nhà chung Smilee.

Trên chặng đường thành công của Smilee, không thể thiếu sự cống hiến to lớn của các chị em phụ nữ. Tập thể “hậu phương vững chắc” này đang ngày càng khẳng định vai trò của mình trong sự phát triển vững mạnh của công ty. Bên cạnh là những người vợ, người mẹ trong gia đình, các chị em còn là những người đồng nghiệp tuyệt vời của anh em trong công ty. Vì vậy, nhân dịp 20/10, thay lời cảm ơn đến những người đồng nghiệp của mình, các anh em Smilee đã dành tặng những món quà, những lời chúc mừng đầy ý nghĩa dành cho chị em.

Smilee cùng chúc các tập thể nhân viên nữ của công ty luôn xinh đẹp, thành công hơn trong cuộc sống.

Danh mục tin tức