Giỏ hàng

Vinh Danh Những Chiến Binh Xuất Sắc Tháng 11/2022 - 25/11

Khép lại Tháng 11/2022 đầy những thử thách và nhiệt huyết, Smilee xin được chúc mừng các cá nhân xuất sắc nhất đã có những thành tích đáng nể trong tháng vừa qua. Đây là sự kiện quan trọng được tổ chức định kỳ hàng tháng, nhằm ghi nhận, khích lệ, động viên tinh thần cho các “chiến binh” cũng như tạo động lực phấn đấu giữa các cá nhân, đội nhóm, đồng thời cũng là dịp tôn vinh thành tích, tạo động lực để nâng cao tinh thần, hiệu quả công việc.

 

Smilee xin gửi lời chúc mừng đến các “chiến binh” & tập thể xuất sắc đã giành được giải thưởng từ công ty sau những cú chốt “deal” bùng nổ.

Chặng đường đua tháng 12 đã chính thức được bắt đầu, vẫn còn cả chặng đường dài phía trước và cơ hội chiến thắng luôn dành cho ai có nhiệt huyết. Chắc chắn với tinh thần không ngừng phá vỡ giới hạn, luôn hướng tới những kỳ tích chưa từng có, các thành viên của Smilee sẽ cùng lập nên nhiều kỳ tích tuyệt vời hơn nữa.

Hy vọng các chiến binh nhiệt huyết cùng team của mình sẽ nỗ lực phấn đấu và cố gắng hết mình để đem lại một tháng 12 bùng nổ rực rỡ

Danh mục tin tức